Đối với người không quan tâm đến việc marketing online họ không quan tâm đến những tiêu chí xếp hạng này, nhưng đối với nhiều người biết đến SEO marketting online thì luôn theo sát để nắm bắt, điều chỉnh website theo các tiêu chí của Google.
Nói gì đi nữa thì tiêu chí xếp hạng của Google chưa bao giờ được công bố, những tiêu chí chúng tôi viết dưới đây cũng chỉ là những dự đoán hoặc theo kinh nghiệm có được trong quá trình đi tìm sự hài lòng của Google để trang website của chúng tôi được ưu tiên hơn trên Google và các công cụ tìm kiếm khác.
Nội dung trong SEO
Có thể không làm hài lòng Google nhưng sẽ làm hài lòng các công cụ khác cũng là một thế mạnh rồi.
Công ty thiết kế web Hải Dương xin đưa ra một số yếu tố dưới đây để quý bạn đọc quan tâm tham khảo. Mục đích chính của việc nhận biết các tiêu chí xếp hạng của Google để phục vụ cho những người làm dịch vụ seo hải dương và các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp có website, thuê dịch vụ seo đưa website của mình chiếm những thứ hạng tốt nhất trên các công cụ tìm kiếm.
Google sử dụng khoảng 200 tiêu chí để xếp hạng một trang web, một con số rất lớn với những người mới bắt đầu, nhưng đúng thật nếu bạn muốn keyword của mình có vị trí tốt thì không thể không tìm hiểu hết tiêu chí xếp hạng đó, bài viết này tôi muốn chia sẻ những tiêu chí quan trọng nhất để bạn vẫn có được vị trí tốt, tiếp theo muốn lên top và giữ top bền vững bạn sẽ áp dụng, trải nghiệm theo thời gian và kinh nghiệm thực tế
Một trong những tiêu chí quan trọng nhất không chỉ của google mà các công cụ tìm kiếm khác như yahoo, coccococ, bing xếp hạng trang web của bạn.

1. Về xây dựng nội dung trang website.

Nội dung cần sáng tạo, có chất lượng hướng tới giá trị với người dùng, đúng tâm lý của người dùng (xác định đúng khách hàng mục tiêu) vẫn là tiêu chí quan trọng hàng đầu, bởi google cũng đánh giá nội dung để phục vụ người dùng, và tất cả các tiêu chí của google đưa ra cũng xem yếu tố này ở vị trí cao nhất, tiếp theo đó mới là các kỹ thuật bổ trợ giúp việc trình bày nội dung tiếp cận khách hàng có hiệu quả hơn. Tiến xa hơn là việc trình bày nội dung có cấu trúc để các bộ máy của google hoặc công cụ bên thứ ba có thể hiểu được nội dung phục vụ cho việc phân tích đánh giá, để các công cụ có thể hiểu được nội dung và chuyển dữ liệu TEXT sang VOICE phục vụ người khiếm thính.
Tất cả nội dung không có giá trị như nội dung sao chép, nội dung dịch lại bằng công cụ máy sẽ không có giá trị nhiều, nếu bị phát hiện sẽ quy vào nội dung rác, không có giá trị thông tin và có thể sẽ dính các hình phạt của google. Bởi không đơn giản mà google có hàng ngàn kỹ sư chuyên nghiên cứu các thuật toán để xử lý vấn đề này để bảo vệ người dùng luôn có được nội dung tốt và nắm được và thực hiện theo nguyên tắc này bạn sẽ có được vị trí xứng đáng trong kết quả tìm kiếm của Google.
Mời các bạn đón đọc phần 2 vào những ngày tiếp theo.

Bài viết cùng chuyên mục